Monday - Friday8AM - 5:30PM
OfficesTầng 9, tòa nhà Nam Cường, Đường Tố Hữu, Phường La Khê, Quận Hà Đông, Hà Nội
Ghé thăm các trang xã hội của chúng tôi

Apple và 3 bí quyết để luôn được khách hàng yêu mến

14 November, 2018by soiprovn0

Công ty Interband vừa đưa ra danh sách những thương hiệu hàng đầu trên toàn cầu và năm nay, Apple tiếp tục giữ vững vị trí mà họ đã đạt được trong suốt 6 năm qua – vị trí số 1. Tiếp theo trong danh sách là Google và Amazon. Bảng xếp hạng được đưa ra dựa trên 10 chỉ số, trong đó Apple đứng đầu ở 3 chỉ số: Sự tương tác, sự khác biệt và sự nhất quán. Đây cũng chính là bí quyết giúp Apple thúc đẩy trải nghiệm khách hàng và nguyên do tại sao khách hàng lại yêu mến họ đến vậy.

Có thể bạn quan tâm:

4 nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng

Những bí quyết để khách hàng luôn hài lòng với doanh nghiệp

Bí quyết để Apple luôn được khách hàng yêu mến
Bí quyết để Apple luôn được khách hàng yêu mến

Hãy cùng SOI.Pro tìm hiểu sâu hơn cách Apple thành công ở 3 chỉ số trên và có thêm những ý tưởng mới cho doanh nghiệp của bạn.

1. Sự tương tác: Apple bắt đầu việc này bằng cách trò chuyện tích cực với khách hàng trực tiếp hay qua trang web, các phương tiện truyền thông xã hội hoặc qua bất kỳ kênh nào giúp Apple có thể kết nối được với khách hàng. Bạn kết nối với khách hàng như thế nào? Bạn phản ứng nhanh như thế nào với những yêu cầu và nhận xét của họ? Bạn đã quảng bá các trò chuyện trực tuyến hấp dẫn để thu hút khách hàng chưa? Tương tác là bước đầu tiên giúp doanh nghiệp tạo ra một kết nối cảm xúc trong hành trình xây dựng mối quan hệ với khách hàng.

2. Sự khác biệt: Tại sao khách hàng nên lựa chọn bạn thay vì đối thủ của bạn? Câu trả lời: “Do chúng tôi cung cấp một dịch vụ khách hàng tuyệt vời” không bao giờ có thể thuyết phục được khách hàng mặc dù điều này có thể đúng. Hãy tìm hiểu điều gì thực sự khiến bạn khác biệt, những vấn đề mà khách hàng quan tâm và khai thác lợi thế tối đa của chúng. Đó chính là mấu chốt giúp bạn luôn là giải pháp đầu tiên mà khách hàng nghĩ đến.

3. Sự nhất quán: Khi khách hàng liên hệ với doanh nghiệp, bất kể là trực tiếp hay qua điện thoại hoặc trực tuyến, họ đều nên nhận được những trải nghiệm tương tự bởi khách hàng luôn ưa thích việc sẽ dự đoán trước được điều gì sẽ xảy ra. Những trải nghiệm nhất quán và có thể đoán trước được sẽ tạo sự tự tin trong kết nối, là nền tảng của sự tin tưởng và lòng trung thành nơi khách hàng.

Ứng dụng những bí quyết trên sẽ giúp doanh nghiệp của bạn nâng cao trải nghiệm khách hàng.

SOI.Pro chúc bạn thành công!

soiprovn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

SOI.ProChuyên gia quản trị Trải nghiệm khách hàng
Thành viên của Hiệp hội Khách hàng bí mật chuyên nghiệp toàn cầu, khu vực Châu Á Thái Bình Dương
https://soipro.vn/wp-content/uploads/2019/04/img-footer-map-2.png
THEO DÕI CHÚNG TÔISOI.Pro Trang mạng xã hội
SOI - Dịch vụ khách hàng bí mật
AVANTAGEHeadquarters
Organically grow the holistic world view of disruptive innovation via empowerment.
OUR LOCATIONSWhere to find us?
https://soipro.vn/wp-content/uploads/2019/04/img-footer-map-2.png
GET IN TOUCHAvantage Social links
Taking seamless key performance indicators offline to maximise the long tail.

Copyright 2015 © Soi.Pro. All Rights Reserved. Designed by INNOCOM

contact