Văn hóa doanh nghiệp – Tấm gương phản chiếu chất lượng dịch vụ khách hàng


Shep Hyken – chuyên gia hàng đầu về dịch vụ khách hàng từng chia sẻ: “Dịch vụ khách hàng có nguồn gốc sâu xa trong văn hóa công ty”. Bởi lẽ, những gì diễn ra bên trong mỗi tổ chức sẽ được phản ánh tới khách hàng qua những trải nghiệm về sản phẩm, dịch vụ. Vì vậy bí quyết để cung cấp dịch vụ khách hàng tuyệt vời luôn bắt đầu từ việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp – cách mỗi tổ chức hành xử với nhân viên, cách xây dựng quy trình kinh doanh trong nội bộ.

Trong newsletter tuần này, SOI.Pro xin gửi đến bạn những khuyến nghị hữu ích đến từ thành công trong xây dựng văn hóa dịch vụ khách hàng của Zappos, Amazon và Walt Disney.

SOI.Pro chúc bạn thành công!

văn hóa doanh nghiệp, dịch vụ khách hàng, ô tô, ngân hàng, bán lẻ

 

Nguồn: ProvideSupport

Biên tập: SOI.Pro

Có thể bạn quan tâm: 

Những bí quyết để khách hàng luôn hài lòng với doanh nghiệp

4 bí quyết chinh phục những khách hàng khó tính

5 bí quyết thuyết phục cấp dưới của bạn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *