Thấu hiểu các nhóm khách hàng của một doanh nghiệp


Dịch vụ khách hàng là nghề “làm dâu trăm họ”, và việc nắm bắt tâm tư, suy nghĩ và hành vi của khách hàng chính là bí quyết để doanh nghiệp của bạn được lòng những khách hàng khó tính nhất. Mỗi doanh nghiệp phải chú ý đến những điều dù là nhỏ nhặt nhất khi tiếp cận khách hàng. Soi.Pro mời bạn tham khảo bản infographic dưới đây để cùng  thấu hiểu và chinh phục các nhóm khách hàng:

Thấu hiểu và chinh phục khách hàng là việc mà các doanh nghiệp luôn hướng tới. Bởi, đây chính là bí quyết để doanh nghiệp bạn làm hài lòng các khách hàng khó tính nhất

Nguồn: Provide Support
Biên tập: SOI.Pro

Đăng kí trải nghiệm dịch vụ Khách hàng bí mật MIỄN PHÍ

 

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

4 nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng

Làm thế nào để nhân viên của bạn quan tâm hơn tới khách hàng

15 lý do khách hàng không chọn bạn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *