Đào tạo Dịch vụ Khách hàng


“Đào tạo và để mất nhân viên đã tệ. Không đào tạo mà giữ nhân viên còn tệ hơn!”

SOI.Pro tổ chức đào tạo nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng với nội dung được điều chỉnh phù hợp với nhu cầu và hoàn cảnh cụ thể của doanh nghiệp.

Để đáp ứng nhu cầu đào tạo đa dạng và chuyên sâu của doanh nghiệp, ngoài các chuyên gia đào tạo của Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm hợp tác với các thương hiệu lớn, SOI.Pro còn kết hợp với công ty tư vấn và đào tạo EON từ Singapore (Doanh nghiệp đào tạo được thành lập vào năm 1996, với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, EON hiện là đối tác phát triển nguồn nhân lực tin cậy cho các tổ chức tại Singapore và khu vực Châu Á Thái Bình Dương).

Các khóa học cung cấp kiến thức cơ bản về chiến lược chăm sóc khách hàng và quy trình chăm sóc khách hàng cho người quản lý doanh nghiệp; hoặc các kĩ năng cần thiết đối với giao dịch viên để ứng xử và giải quyết các tình huống thường gặp trong lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp, cũng như hướng dẫn cách giao tiếp hiệu quả và xây dựng các mối quan hệ lâu dài với khách hàng mục tiêu.

Các khóa học có thể tập trung vào các nội dung sau (hoặc các nội dung cụ thể khác khi làm việc trực tiếp với doanh nghiệp):

  • Xác định ai là khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp.
  • Hiểu rõ nội dung của hoạt động chăm sóc khách hàng.
  • Xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp.
  • Các kĩ năng cơ bản và nâng cao để tạo thiện cảm với khách hàng.
  • Kĩ năng giao tiếp và kết nối với khách hàng.
  • Các tình huống bất ngờ, hoặc cũng có thể là tồn tại, xảy ra và cách xử lí chúng.
  • Các kỹ năng vượt qua căng thẳng để trở thành một giao dịch viên chuyên nghiệp trong bất kỳ tình huống nào.

Hãy liên hệ với chúng tôi để cùng thiết lập chương trình hợp tác cụ thể!

Gợi ý!

Chi phí bỏ ra để có được một khách hàng mới tốn gấp 6 lần chi phí để duy trì khách hàng quen biết. Vì vậy, việc thường xuyên đào tạo nhân viên, đặc biệt đào tạo kỹ năng chăm sóc khách hàng để duy trì chất lượng dịch vụ khách hàng luôn ở mức cao là hình thức đầu tư rẻ nhất đối với mỗi doanh nghiệp.

Hãy xây dựng và thực hiện nhất quán quy trình chăm sóc khách hàng để thể hiện rõ tính chuyên nghiệp!

Các dịch vụ khác của chúng tôi:

Dịch vụ Khách hàng bí mật

Dịch vụ Khảo sát thị trường

Dịch vụ Dịch vụ Audit / Kiểm soát thị trường

Dịch vụ Cung cấp phần mềm dữ liệu kèm theo dịch vụ

Dịch vụ Đào tạo dịch vụ khách hàng