Monday - Friday8AM - 5:30PM
OfficesTầng 9, tòa nhà Nam Cường, Đường Tố Hữu, Phường La Khê, Quận Hà Đông, Hà Nội
Ghé thăm các trang xã hội của chúng tôi

Làm thế nào để nhân viên của bạn quan tâm hơn tới khách hàng

25 July, 2018by soiprovn0

Nhân viên giao dịch là những người trực tiếp đại diện cho doanh nghiệp giao tiếp với khách hàng, sự nhiệt tình và tận tâm của họ là mấu chốt để mang lại cho khách hàng những trải nghiệm hài lòng. Tuy nhiên, đội ngũ nhân viên tâm huyết không tự nhiên mà có, chiến lược nhân sự của nhà quản lý luôn đóng vai trò quan trọng.

Trong bài viết này, SOI.Pro sẽ mang đến cho người đọc 12 cách để lãnh đạo doanh nghiệp gián tiếp nâng cao chất lượng dịch vụ thông qua việc tạo ra môi trường làm việc lý tưởng cho nhân viên của mình.

Nguồn: Provide Support
Biên tập: SOI.Pro

soiprovn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

SOI.ProChuyên gia quản trị Trải nghiệm khách hàng
Thành viên của Hiệp hội Khách hàng bí mật chuyên nghiệp toàn cầu, khu vực Châu Á Thái Bình Dương
https://soipro.vn/wp-content/uploads/2019/04/img-footer-map-2.png
THEO DÕI CHÚNG TÔISOI.Pro Trang mạng xã hội
SOI - Dịch vụ khách hàng bí mật
AVANTAGEHeadquarters
Organically grow the holistic world view of disruptive innovation via empowerment.
OUR LOCATIONSWhere to find us?
https://soipro.vn/wp-content/uploads/2019/04/img-footer-map-2.png
GET IN TOUCHAvantage Social links
Taking seamless key performance indicators offline to maximise the long tail.

Copyright 2015 © Soi.Pro. All Rights Reserved. Designed by INNOCOM

contact