Monday - Friday8AM - 5:30PM
OfficesTầng 9, tòa nhà Nam Cường, Đường Tố Hữu, Phường La Khê, Quận Hà Đông, Hà Nội
Ghé thăm các trang xã hội của chúng tôi

Dịch vụ khách hàng tồi – cái giá mà doanh nghiệp phải trả?

28 February, 2018by soiprovn0

Thực trạng hiện tại, nhiều doanh nghiệp không tập trung đầu tư nguồn lực và chi phí vào việc nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng. Tuy nhiên, nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng xây dựng, phát triển và duy trì dịch vụ mới là điểm mấu chốt để phát triển kinh doanh lâu bền.

Dịch vụ khách hàng kém có thể gây ra tình trạng “thất thoát” khách hàng, khiến khách hàng trung thành từ chối tiếp tục sử dụng sản phẩm/ dịch vụ của doanh nghiệp. Vậy chính xác “cái giá” mà doanh nghiệp phải trả khi không cung cấp được dịch vụ khách hàng tốt là gì?

SOI.Pro mời các bạn tham khảo bài infographic dưới đây để tìm hiểu.

e8115bf4-5179-4261-be0d-66377d2c8b50

Nguồn: Helpscout.

Dịch bởi: SOI.Pro.

soiprovn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

SOI.ProChuyên gia quản trị Trải nghiệm khách hàng
Thành viên của Hiệp hội Khách hàng bí mật chuyên nghiệp toàn cầu, khu vực Châu Á Thái Bình Dương
https://soipro.vn/wp-content/uploads/2019/04/img-footer-map-2.png
THEO DÕI CHÚNG TÔISOI.Pro Trang mạng xã hội
SOI - Dịch vụ khách hàng bí mật
AVANTAGEHeadquarters
Organically grow the holistic world view of disruptive innovation via empowerment.
OUR LOCATIONSWhere to find us?
https://soipro.vn/wp-content/uploads/2019/04/img-footer-map-2.png
GET IN TOUCHAvantage Social links
Taking seamless key performance indicators offline to maximise the long tail.

Copyright 2015 © Soi.Pro. All Rights Reserved. Designed by INNOCOM

contact