Monday - Friday8AM - 5:30PM
OfficesTầng 9, tòa nhà Nam Cường, Đường Tố Hữu, Phường La Khê, Quận Hà Đông, Hà Nội
Ghé thăm các trang xã hội của chúng tôi

Dịch vụ khách hàng qua mạng xã hội, những chỉ số và xu thế bạn nên biết

18 August, 2018by soiprovn0

DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG QUA MẠNG XÃ HỘI, NHỮNG CHỈ SỐ VÀ XU THẾ BẠN CẦN BIẾT

Con người ngày càng giao tiếp với nhau nhiều hơn qua mạng xã hội, khách hàng cũng hướng việc trao đổi và phản hồi tới doanh nghiệp qua kênh trực tuyến này. Do vậy, nhanh chóng bắt kịp xu thế nói trên bằng việc khiến dịch vụ khách hàng thân thiện và dễ tiếp cận hơn qua mạng xã hội là đòi hỏi tất yếu mà các doanh nghiệp cần thực thi. Trong newsletter tuần này, với những con số thống kê cụ thể về dịch vụ khách hàng qua kênh trực tuyến, SOI.Pro sẽ đề cập tới những vấn đề chính mà các nhà quản trị doanh nghiệp nên quan tâm.

SOI.Pro chúc bạn thành công! 

Nguồn: Provide Support
Biên tập: SOI.Pro

soiprovn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

SOI.ProChuyên gia quản trị Trải nghiệm khách hàng
Thành viên của Hiệp hội Khách hàng bí mật chuyên nghiệp toàn cầu, khu vực Châu Á Thái Bình Dương
https://soipro.vn/wp-content/uploads/2019/04/img-footer-map-2.png
THEO DÕI CHÚNG TÔISOI.Pro Trang mạng xã hội
SOI - Dịch vụ khách hàng bí mật
AVANTAGEHeadquarters
Organically grow the holistic world view of disruptive innovation via empowerment.
OUR LOCATIONSWhere to find us?
https://soipro.vn/wp-content/uploads/2019/04/img-footer-map-2.png
GET IN TOUCHAvantage Social links
Taking seamless key performance indicators offline to maximise the long tail.

Copyright 2015 © Soi.Pro. All Rights Reserved. Designed by INNOCOM

contact