CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Dịch vụ của SOI.Pro là gì?

SOIPRO cung cấp cho doanh nghiệp dịch vụ trọn gói nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, gồm 3 hình thức chính: Dịch vụ khách hàng bí mật [cảnh báo sớm], dịch vụ Khảo sát khách hàng thực [nhận diện vấn đề], và đào tạo dịch vụ khách hàng [giải quyết vấn đề].

Ai nên sử dụng dịch vụ của SOI.Pro?

Các doanh nghiệp làm việc trực tiếp với khách hàng muốn đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng khách hàng được thực hiện nhất quán giữa tất cả các chi nhánh, toàn bộ nhân viên giao dịch, và ở mọi thời điểm. Đó có thể là ngân hàng, các chuỗi cửa hàng bán lẻ, nhà hàng, siêu thị, cửa hàng thời trang v.v…

Dịch vụ khách hàng bí mật là gì?

Đóng vai các khách hàng thông thường và kỹ tính, chúng tôi bí mật quan sát hoạt động thực tế của doanh nghiệp, nhận diện những thiếu sót trong giao tiếp của nhân viên giao dịch gồm ý thức chăm sóc khách hàng và các kiến thức cơ bản về sản phẩm và các nội dung có thể khắc phục khác với chi phí thấp mà người quản lý doanh nghiệp chưa thấy, tổng hợp các đánh giá định kỳ thành một báo cáo khách quan gửi tới quản lý doanh nghiệp.

Khách hàng bí mật là ai?

SOI.Pro có đội ngũ cộng tác viên đông đảo gồm nhiều thành phần khác nhau: sinh viên, nhân viên văn phòng trẻ, người có gia đình, và người lớn tuổi. Phụ thuộc vào đặc điểm kinh doanh của doanh nghiệp, SOI.Pro lựa chọn các cộng tác viên phù hợp nhất với nhóm đối tượng khách hàng của doanh nghiệp để đóng vai khách hàng bí mật.

Tại sao nên sử dụng dịch vụ khách hàng bí mật?

Dịch vụ khách hàng bí mật là một hình thức “cảnh báo sớm”, giúp doanh nghiệp sớm nhận diện các tồn tại trong chất lượng chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp mình để có hình thức đạo tạo, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng của nhân viên trước khi những tồn tại đó tác động đến mức độ trung thành của các khách hàng thân thiết.

Dịch vụ khách hàng bí mật cũng giúp doanh nghiệp đảm bảo tính nhất quán ở mọi thời điểm, giữa tất cả các thành viên trong hoạt động chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp mình.

.

Dịch vụ Khảo sát khách hàng thực là gì?

Dịch vụ Khảo sát khách hàng thực cho phép doanh nghiệp nhận biết mức độ hài lòng của các khách hàng thực tế mình đang phục vụ, bằng việc đánh giá thông qua bảng hỏi.

Các bảng hỏi được các chuyên gia dịch vụ khách hàng soạn thảo dựa theo nhu cầu của doanh nghiệp cũng như tính chất đặc thù của lĩnh vực mà doanh nghiệp đang hoạt động.

Dịch vụ này có thể được tiến hành theo nhiều đợt. Báo cáo chi tiết sẽ được SOI.Pro gửi vào cuối mỗi đợt và một báo cáo tổng hợp – so sánh sẽ được gửi vào cuối kì khảo sát..

Dịch vụ Đào tạo của chúng tôi làm gì?

Dịch vụ đào tạo cung cấp các khóa học ngắn hạn hoặc dài hạn, tùy thuộc vào nhu cầu và mục đích của doanh nghiệp, nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.

Trọng tâm của các khóa đào tạo của SOI Pro là kĩ năng giao tiếp, xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng, các tình huống thực tế và cách xử lí chúng, nhằm tối đa hóa sự hài lòng của khách hàng với dịch vụ của doanh nghiệp.

Các khóa học được xây dựng và giảng dạy bài bản bởi các chuyên gia đầu ngành, trong nước và ngoài nước, với nhiều năm kinh nghiệm thực tế đào tạo dịch vụ khách hàng cho các công ty lớn.

Khách hàng có cần sử dụng cả gói sản phẩm của SOI.Pro?

Không. Tùy vào nhu cầu cụ thể của mình, doanh nghiệp có thể lựa chọn cả 3 dịch vụ trong gói dịch vụ của SOI.Pro, hoặc sử dụng ít hơn.

.

Dịch vụ của SOI.Pro có cố định?

Không. SOI.Pro xây dựng một gói sản phẩm làm tiêu chuẩn chung đối với tất cả các khách hàng. Dựa trên gói sản phẩm tiêu chuẩn và nhu cầu cụ thể của từng khách hàng, chúng tôi sẽ xây dựng gói sản phẩm riêng cho mỗi doanh nghiệp. Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được những tư vấn phù hợp nhất.

 A 

Dịch vụ khách hàng là một nghệ thuật, một kỹ năng kinh doanh, và là một ngành khoa học. Cách thức kinh tế và hiệu quả nhất với doanh nghiệp trong việc nâng cao và duy trì chất lượng dịch vụ khách hàng là hợp tác với những đối tác chuyên nghiệp.
B

Hương Mai
Co-founder

Những trải nghiệm thất vọng thường trực về chất lượng phục vụ khi đi mua sắm là khởi đầu cho ý tưởng của chúng tôi về một gói sản phẩm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng dành cho doanh nghiệp.

“Khách hàng không phàn nàn, họ lặng lẽ bỏ đi”

Một lần đến một siêu thị điện máy lớn để mua máy làm đậu nành làm quà tặng, tôi đặt câu hỏi về quy trình làm sữa với chiếc máy đó để về hướng dẫn lại cho ông bà đã có tuổi. Trước sự ngạc nhiên của tôi, ba nhân viên bán hàng cùng thi nhau thuyết phục tôi rằng tất cả thông tin đã có trong cuốn sổ tay hướng dẫn, còn bản thân họ không biết. Có lẽ những nhân viên và chủ siêu thị đó không bao giờ biết rằng chỉ sau một tuần, tôi đã chi đến hàng trăm triệu đồng ở siêu thị bên cạnh cho toàn bộ trang thiết bị điện máy của căn hộ mới mua.

Một lần khác, tôi hẹn bạn bè đến một quán cà phê với những vị trí ngồi rất đẹp, từng là điểm đến thường xuyên và thân thiết. Lâu lâu có dịp trở lại, tôi giật mình vì thật khó khăn mới tìm được bốn chiếc ghế lành lặn và đủ sạch sẽ. Nhiều ghế đã cáu bẩn và thủng lỗ chỗ đến mức ngồi cạnh thôi đã thấy khó chịu. Sau lần đó, dù vẫn nhớ sự thân thuộc từ tên gọi của quán đến vị trí xưa kia thường ngồi, tôi chưa bao giờ quay lại chốn này.

Nhìn vô số cửa hàng lớn nhỏ khai trương rầm rộ với trang thiết bị mới mẻ đắt giá chỉ sau vài năm hoạt động dần vắng khách và đóng cửa, tôi hiểu rằng chủ nhân của doanh nghiệp đó đã quên một nhiệm vụ quan trọng: xây dựng và duy trì chất lượng dịch vụ khách hàng tốt, nhất quán và đồng đều.

“Khách hàng không phụ thuộc vào doanh nghiệp. Doanh nghiệp phụ thuộc vào khách hàng!”

Dịch vụ khách hàng tốt gồm nhiều yếu tố khác nhau. Đó là một nghệ thuật, một kỹ năng kinh doanh, và còn là một ngành khoa học. Cách thức kinh tế và hiệu quả nhất với doanh nghiệp trong việc nâng cao và duy trì chất lượng dịch vụ khách hàng là hợp tác với những đối tác chuyên nghiệp.

SOI.Pro là đơn vị cung cấp gói sản phẩm toàn diện nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của doanh nghiệp gồm ba lĩnh vực chính: Khách hàng bí mật, khảo sát khách hàng, và đào tạo dịch vụ khách hàng.

Một đội ngũ cộng sự tốt nghiệp tại các trường đại học danh tiếng trên thế giới, từng làm việc trong nhiều môi trường kinh doanh khác nhau, và coi trọng sự chuyên nghiệp trong kinh doanh, chúng tôi giúp doanh nghiệp đánh giá một cách chính xác nhất chất lượng dịch vụ khách hàng của mình cũng như của các đối thủ cạnh tranh. SOI.Pro cũng chú trọng tổng hợp, phân tích dữ liệu thu thập được với sự hỗ trợ của các phần mềm chuyên nghiệp để cung cấp báo cáo chi tiết định kỳ và các khuyến nghị cụ thể với doanh nghiệp. Theo thời gian, công việc của chúng tôi sẽ giúp doanh nghiệp nhận thấy rõ ràng hơn mức độ ổn định trong chất lượng chăm sóc khách hàng của mình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để cùng thiết lập một chương trình hợp tác cụ thể để đáp ứng tối đa nhu cầu của doanh nghiệp với chi phí hợp lí nhất.

Dịch vụ khách hàng bí mật

SOI.Pro - Cùng doanh nghiệp âm thầm tiến bộ

LIÊN HỆ

  • SOI - Dịch vụ khách hàng bí mật
  • Tầng 7, tòa nhà Hội nhà báo Việt Nam, đường Dương Đình Nghệ, quận Cầu Giấy, Hà Nội

  • 0962 08 00 55
  • info@soi.pro.vn

THỜI GIAN LÀM VIỆC

  • Thứ 2 - Thứ 6: 8.30 - 17.30
  • Nghỉ Thứ 7, Chủ nhật, Ngày lễ