Tuyển dụng Quý 1 – 2018


SOI.PRO tuyển dụng 03 vị trí sau đây trong Quý 1/2018.

A. ĐIỀU PHỐI DỰ ÁN (Project Coordinator)

Project Coordinator

  1. NHIỆM VỤ CHÍNH:
  • Đại diện SOI.Pro trong việc giao tiếp với khách hàng của dự án được phân công.
  • Thu nhận thông tin phản hồi, chăm sóc khách hàng và duy trì mối quan hệ với khách hàng
  • Lập hợp đồng với khách hàng, theo sát tiến độ dự án, đôn đốc thực hiện hợp đồng, chịu trách nhiệm chính của dự án.
  • Phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo dự án đúng tiến độ.
  • Đầu mối chính liên lạc, sắp xếp lịch cho cộng tác viên, theo dõi tình hình làm việc của cộng tác viên cho đến lúc nhận báo cáo hoàn chỉnh.
  • Thực hiện các báo cáo với khách hàng theo định kỳ.
  • Thực hiện các công tác khác theo sự phân công của cấp trên.
  1. YÊU CẦU:
  • Cẩn thận, có khả năng làm việc tỉ mỉ.
  • Nhiệt tình, trách nhiệm.
  • Tự chủ trong công việc, nhiệt huyết và trách nhiệm cao.
  • Kỹ năng quản lý công việc.
  • Kỹ năng giao tiếp, trình bày tốt.
  • Kỹ năng word, excel.
  1. QUYỀN LỢI:
  • Lương thoả thuận.
  • Các chế độ đãi ngộ theo chính sách của công ty.
  1. NỘP ĐƠN:

 

B. NHÂN VIÊN KINH DOANH (Sales Executive)

SALES EXECUTIVE 2

  1. NHIỆM VỤ CHÍNH:
  • Đại diện SOI.Pro trong việc giao tiếp với khách hàng, tư vấn cho khách hàng về các gói dịch vụ của Công ty.
  • Nghiên cứu thị trường, tìm kiếm và tiếp cận các khách hàng tiềm năng.
  • Thu nhận thông tin phản hồi và chăm sóc khách hàng và duy trì mối quan hệ với khách hàng, tìm kiếm khách hàng mới.
  • Lập hợp đồng với khách hàng, theo dõi và đôn đốc thực hiện hợp đồng.
  • Lên kế hoạch kinh doanh cụ thể các sản phẩm của công ty theo mục tiêu doanh số đề ra.
  • Phối hợp với các phòng ban liên quan để thúc đẩy các hoạt động kinh doanh của công ty.
  1. YÊU CẦU:
  • Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sale, marketing hoặc chăm sóc khách hàng.
  • Có kiến thức về digital marketing.
  • Kĩ năng giao tiếp tốt.
  • Kĩ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập.
  • Kỹ năng phân tích sản phẩm, viết báo cáo.
  • Kỹ năng giao tiếp, trình bày tốt.
  • Có khả năng đọc tài liệu hoặc giao tiếp tiếng Anh cơ bản.
  1. QUYỀN LỢI
  • Lương cứng theo thỏa thuận và thưởng theo doanh thu.
  • Các chế độ đãi ngộ theo chính sách của công ty.
  1. NỘP ĐƠN:

 

C. NHÂN VIÊN KHẢO SÁT VÀ KIỂM TRA NỘI DUNG (Số lượng: 2)

QA-vs-QC-767x575

  1. NHIỆM VỤ CHÍNH
  • Thực hiện việc khảo sát khách hàng bí mật tại các cửa hàng của khách hàng theo bảng hỏi sẵn có, ghi nhận lại quá trình khảo sát bằng video, ghi âm hoặc hình ảnh (tùy yêu cầu của từng dự án).
  • Chịu trách nhiệm check báo cáo theo bảng hỏi và bằng chứng có sẵn của các dự án khách hàng bí mật để đảm bảo báo cáo được trả lời đúng, đủ và phù hợp với yêu cầu của khách hàng.
  • Thực hiện các công việc khác do cấp trên yêu cầu.
  1. YÊU CẦU
  • Cẩn thận, tỉ mỉ, nhạy bén.
  • Biết sử dụng công nghệ (Phần mềm cắt ghép video filmora, photoshop…) là một lợi thế.
  • Có thể đi công tác trong ngày.
  1. QUYỀN LỢI
  • Thu nhập hấp dẫn theo số lượng báo cáo đạt.
  • Các chế độ đãi ngộ theo chính sách của công ty.
  1. NỘP ĐƠN:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *