SOI.Pro – Chuyên gia Dịch vụ Khách hàng


 

Trong nền kinh tế cạnh tranh và đòi hỏi của người tiêu dùng ngày càng khắt khe hơn, việc giữ chân và mở rộng nhóm khách hàng thân thiết là yếu tố sống còn đối với mỗi doanh nghiệp. Bên cạnh đảm bảo chất lượng sản phẩm, xây dựng và duy trì chất lượng dịch vụ khách hàng ở mức cao là một biện pháp quan trọng thu hút những khách hàng quen thuộc ở lại với mỗi doanh nghiệp. Chất lượng phục vụ kém có thể không làm khách phàn nàn, nhưng chắc chắn làm khách hàng không bao giờ quay lại.

SOI.Pro cung cấp cho các doanh nghiệp gói sản phẩm toàn diện về đánh giá, khảo sát và nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp. Chúng tôi cung cấp ba nhóm sản phẩm khép kín:

  • Khách hàng bí mật: “Khách hàng bí mật” còn được coi là hình thức “cảnh báo sớm”, giúp các doanh nghiệp nhận diện những tồn tại trong dịch vụ khách hàng của mình trước khi những hạn chế đó gây ảnh hưởng đến uy tín doanh nghiệp và làm mất đi những khách hàng mới và cả khách hàng thân thiết.
  • Khảo sát khách hàng: Để giúp doanh nghiệp hiểu chính xác mức độ hài lòng của khách hàng, SOI.Pro cung cấp dịch vụ khảo sát trực tiếp các khách hàng thực của doanh nghiệp.
  • Đào tạo dịch vụ khách hàng: SOI.Pro tổ chức đào tạo nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng với nội dung được điều chỉnh phù hợp với nhu cầu và hoàn cảnh cụ thể của doanh nghiệp.

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *