“Đào tạo và để mất nhân viên đã tệ. Không đào tạo mà giữ nhân viên còn tệ hơn!”


Đào tạo Kĩ năng Chăm sóc Khách hàng

Một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu giúp doanh nghiệp thu hút và duy trì được nhóm khách hàng trung thành là thiết lập được mối quan hệ thân thiện và hợp tác với khách hàng. Tuy nhiên, không phải lãnh đạo doanh nghiệp nào mong muốn cũng biết cách thực hiện điều đó, và không phải giao dịch viên nào cũng có các kiến thức và kỹ năng cơ bản về chăm sóc khách hàng.

SOI cung cấp các khóa học phù hợp với yêu cầu của các doanh nghiệp, với mục đích nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng cho các doanh nghiệp. Các khóa học được xây dựng dựa trên nhu cầu cụ thể của doanh nghiệp, có thể cung cấp kiến thức cơ bản về chiến lược chăm sóc khách hàng và quy trình chăm sóc khách hàng cho người quản lý doanh nghiệp; hoặc các kĩ năng cần thiết đối với giao dịch viên để ứng xử và giải quyết các tình huống thường gặp trong lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp, cũng như hướng dẫn cách giao tiếp hiệu quả và xây dựng các mối quan hệ lâu dài với khách hàng mục tiêu.

Các khóa học có thể tập trung vào các nội dung sau (hoặc các nội dung cụ thể khác khi làm việc trực tiếp với doanh nghiệp):

  • Xác định ai là khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp.
  • Hiểu rõ nội dung của hoạt động chăm sóc khách hàng.
  • Xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp.
  • Các kĩ năng cơ bản và nâng cao để tạo thiện cảm với khách hàng.
  • Kĩ năng giao tiếp và kết nối với khách hàng.
  • Các tình huống bất ngờ, hoặc cũng có thể là tồn tệ, xảy ra và cách xử lí chúng.
  • Các kỹ năng vượt qua căng thẳng để trở thành một giao dịch viên chuyên nghiệp trong bất kỳ tình huống nào.

Hãy liên hệ với chúng tôi để cùng thiết lập chương trình hợp tác cụ thể!

Gợi ý!

Chi phí bỏ ra để có được một khách hàng mới tốn gấp 6 lần chi phí để duy trì khách hàng quen biết. Vì vậy, việc thường xuyên đào tạo nhân viên, đặc biệt đào tạo kỹ năng chăm sóc khách hàng để duy trì chất lượng dịch vụ khách hàng luôn ở mức cao là hình thức đầu tư rẻ nhất đối với mỗi doanh nghiệp.

Hãy xây dựng và thực hiện nhất quán quy trình chăm sóc khách hàng để thể hiện rõ tính chuyên nghiệp!

Các dịch vụ khác của chúng tôi:

Dịch vụ Khách hàng bí mật

Dịch vụ Khảo sát khách hàng