Làm thế nào để nhân viên của bạn quan tâm hơn tới khách hàng


Nhân viên giao dịch là những người trực tiếp đại diện cho doanh nghiệp giao tiếp với khách hàng, sự nhiệt tình và tận tâm của họ là mấu chốt để mang lại cho khách hàng những trải nghiệm hài lòng. Tuy nhiên, đội ngũ nhân viên tâm huyết không tự nhiên mà có, chiến lược nhân sự của nhà quản lý luôn đóng vai trò quan trọng.

Trong bài viết này, SOI.Pro sẽ mang đến cho người đọc 12 cách để lãnh đạo doanh nghiệp gián tiếp nâng cao chất lượng dịch vụ thông qua việc tạo ra môi trường làm việc lý tưởng cho nhân viên của mình.

Nguồn: Provide Support
Biên tập: SOI.Pro

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *