"Good Service is Good Business"

Phục vụ tốt, hốt bạc tỉ

Trong nền kinh tế cạnh tranh và đòi hỏi của người tiêu dùng ngày càng khắt khe hơn, việc giữ chân và mở rộng nhóm khách hàng thân thiết là yếu tố sống còn đối với mỗi doanh nghiệp. Bên cạnh đảm bảo chất lượng sản phẩm, xây dựng và duy trì chất lượng dịch vụ khách hàng ở mức cao là một biện pháp quan trọng thu hút những khách hàng quen thuộc ở lại với mỗi doanh nghiệp. Chất lượng phục vụ kém có thể không làm khách phàn nàn, nhưng chắc chắn làm khách hàng không bao giờ quay lại.

SOI.Pro cung cấp cho các doanh nghiệp gói sản phẩm toàn diện về đánh giá, khảo sát và nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp. Chúng tôi cung cấp ba nhóm sản phẩm khép kín:

  • Khách hàng bí mật: “Khách hàng bí mật” còn được coi là hình thức “cảnh báo sớm”, giúp các doanh nghiệp nhận diện những tồn tại trong dịch vụ khách hàng của mình trước khi những hạn chế đó gây ảnh hưởng đến uy tín doanh nghiệp và làm mất đi những khách hàng mới và cả khách hàng thân thiết.
  • Khảo sát khách hàng: Để giúp doanh nghiệp hiểu chính xác mức độ hài lòng của khách hàng, SOI.Pro cung cấp dịch vụ khảo sát trực tiếp các khách hàng thực của doanh nghiệp.
  • Đào tạo dịch vụ khách hàng: SOI.Pro tổ chức đào tạo nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng với nội dung được điều chỉnh phù hợp với nhu cầu và hoàn cảnh cụ thể của doanh nghiệp.

Khách hàng có thể chọn hợp tác với chúng tôi trong một hoặc nhiều dịch vụ trên. Bên cạnh các lợi ích trực tiếp, khách hàng còn hưởng lợi về uy tín và thương hiệu từ các chương trình truyền thông của chúng tôi.

Chúng tôi hợp tác với tất cả các doanh nghiệp và ngành nghề coi sự hài lòng của khách hàng là giá trị của mình. Dưới đây là một số ngành tiêu biểu.

001
002
003
006
004
005



CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Dịch vụ của SOI.Pro là gì?

SOIPRO cung cấp cho doanh nghiệp dịch vụ trọn gói nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, gồm 3 hình thức chính: Dịch vụ khách hàng bí mật [cảnh báo sớm], dịch vụ Khảo sát khách hàng thực [nhận diện vấn đề], và đào tạo dịch vụ khách hàng [giải quyết vấn đề].

Ai nên sử dụng dịch vụ của SOI.Pro?

Các doanh nghiệp làm việc trực tiếp với khách hàng muốn đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng khách hàng được thực hiện nhất quán giữa tất cả các chi nhánh, toàn bộ nhân viên giao dịch, và ở mọi thời điểm. Đó có thể là ngân hàng, các chuỗi cửa hàng bán lẻ, nhà hàng, siêu thị, cửa hàng thời trang v.v…

Dịch vụ khách hàng bí mật là gì?

Đóng vai các khách hàng thông thường và kỹ tính, chúng tôi bí mật quan sát hoạt động thực tế của doanh nghiệp, nhận diện những thiếu sót trong giao tiếp của nhân viên giao dịch gồm ý thức chăm sóc khách hàng và các kiến thức cơ bản về sản phẩm và các nội dung có thể khắc phục khác với chi phí thấp mà người quản lý doanh nghiệp chưa thấy, tổng hợp các đánh giá định kỳ thành một báo cáo khách quan gửi tới quản lý doanh nghiệp.

Khách hàng bí mật là ai?

SOI.Pro có đội ngũ cộng tác viên đông đảo gồm nhiều thành phần khác nhau: sinh viên, nhân viên văn phòng trẻ, người có gia đình, và người lớn tuổi. Phụ thuộc vào đặc điểm kinh doanh của doanh nghiệp, SOI.Pro lựa chọn các cộng tác viên phù hợp nhất với nhóm đối tượng khách hàng của doanh nghiệp để đóng vai khách hàng bí mật.

Tại sao nên sử dụng dịch vụ khách hàng bí mật?

Dịch vụ khách hàng bí mật là một hình thức “cảnh báo sớm”, giúp doanh nghiệp sớm nhận diện các tồn tại trong chất lượng chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp mình để có hình thức đạo tạo, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng của nhân viên trước khi những tồn tại đó tác động đến mức độ trung thành của các khách hàng thân thiết.

Dịch vụ khách hàng bí mật cũng giúp doanh nghiệp đảm bảo tính nhất quán ở mọi thời điểm, giữa tất cả các thành viên trong hoạt động chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp mình.

.

Dịch vụ Khảo sát khách hàng thực là gì?

Dịch vụ Khảo sát khách hàng thực cho phép doanh nghiệp nhận biết mức độ hài lòng của các khách hàng thực tế mình đang phục vụ, bằng việc đánh giá thông qua bảng hỏi.

Các bảng hỏi được các chuyên gia dịch vụ khách hàng soạn thảo dựa theo nhu cầu của doanh nghiệp cũng như tính chất đặc thù của lĩnh vực mà doanh nghiệp đang hoạt động.

Dịch vụ này có thể được tiến hành theo nhiều đợt. Báo cáo chi tiết sẽ được SOI.Pro gửi vào cuối mỗi đợt và một báo cáo tổng hợp – so sánh sẽ được gửi vào cuối kì khảo sát..

Dịch vụ Đào tạo của chúng tôi làm gì?

Dịch vụ đào tạo cung cấp các khóa học ngắn hạn hoặc dài hạn, tùy thuộc vào nhu cầu và mục đích của doanh nghiệp, nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.

Trọng tâm của các khóa đào tạo của SOI Pro là kĩ năng giao tiếp, xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng, các tình huống thực tế và cách xử lí chúng, nhằm tối đa hóa sự hài lòng của khách hàng với dịch vụ của doanh nghiệp.

Các khóa học được xây dựng và giảng dạy bài bản bởi các chuyên gia đầu ngành, trong nước và ngoài nước, với nhiều năm kinh nghiệm thực tế đào tạo dịch vụ khách hàng cho các công ty lớn.

Khách hàng có cần sử dụng cả gói sản phẩm của SOI.Pro?

Không. Tùy vào nhu cầu cụ thể của mình, doanh nghiệp có thể lựa chọn cả 3 dịch vụ trong gói dịch vụ của SOI.Pro, hoặc sử dụng ít hơn.

.

Dịch vụ của SOI.Pro có cố định?

Không. SOI.Pro xây dựng một gói sản phẩm làm tiêu chuẩn chung đối với tất cả các khách hàng. Dựa trên gói sản phẩm tiêu chuẩn và nhu cầu cụ thể của từng khách hàng, chúng tôi sẽ xây dựng gói sản phẩm riêng cho mỗi doanh nghiệp. Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được những tư vấn phù hợp nhất.

PHẢN HỒI CỦA KHÁCH HÀNG

``Khi được giới thiệu về gói sản phẩm của SOI.Pro, tôi rất vui vì đang tìm kiếm đơn vị đào tạo dịch vụ chăm sóc khách hàng. Những khó khăn của chúng tôi nhanh chóng được SOI.Pro giải đáp.
Không những thế, sau khóa đào tạo, ý thức và kỹ năng làm việc của nhân viên LCBuilding cũng cải thiện rõ ràng hơn.``
Harry Hoang

Phạm Vũ Lâm

Giám đốc LCBuilding Ltd.
``Tôi luôn trăn trở việc duy trì chất lượng chăm sóc khách hàng của tất cả các nhân viên giao dịch trên toàn chuỗi chi nhánh của mình. Dịch vụ Khách hàng bí mật của SOI.Pro đã giúp tôi yên tâm vì giúp nâng cao trách nhiệm của nhân viên phục vụ của PestBusters.
Tôi thực sự hài lòng vì dịch vụ này giúp tôi tiết kiệm rất nhiều thời gian.``
NguyenLan

Nguyễn Lan

Giám đốc PestBusters

Dịch vụ khách hàng bí mật

SOI.Pro – Cùng doanh nghiệp âm thầm tiến bộ

LIÊN HỆ

  • SOI - Dịch vụ khách hàng bí mật
  • Tầng 7, tòa nhà Hội nhà báo Việt Nam, đường Dương Đình Nghệ, quận Cầu Giấy, Hà Nội

  • 0962 08 00 55
  • info@soi.pro.vn

THỜI GIAN LÀM VIỆC

  • Thứ 2 - Thứ 6: 8.30 - 17.30
  • Nghỉ Thứ 7, Chủ nhật, Ngày lễ