Dịch vụ khách hàng tồi – cái giá mà doanh nghiệp phải trả?


Thực trạng hiện tại, nhiều doanh nghiệp không tập trung đầu tư nguồn lực và chi phí vào việc nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng. Tuy nhiên, nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng xây dựng, phát triển và duy trì dịch vụ mới là điểm mấu chốt để phát triển kinh doanh lâu bền.

Dịch vụ khách hàng kém có thể gây ra tình trạng “thất thoát” khách hàng, khiến khách hàng trung thành từ chối tiếp tục sử dụng sản phẩm/ dịch vụ của doanh nghiệp. Vậy chính xác “cái giá” mà doanh nghiệp phải trả khi không cung cấp được dịch vụ khách hàng tốt là gì?

SOI.Pro mời các bạn tham khảo bài infographic dưới đây để tìm hiểu.

e8115bf4-5179-4261-be0d-66377d2c8b50

Nguồn: Helpscout.

Dịch bởi: SOI.Pro.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *