Chương trình Như Lời Cam Kết


Chủ Doanh Nghiệp không cần phải PHÂN THÂN mà vẫn quản lý được CHUỖI cửa hàng/ điểm giao dịch THƯỜNG XUYÊN, HIỆU QUẢ, CHUYÊN NGHIỆP, KHÁCH QUAN và… MIỄN PHÍ.

SOI - Chương trình "Như Lời Cam Kết"

✓ Từ ngày 15/11/2016 đến 30/11/2016, SOI cung cấp chương trình “NHƯ LỜI CAM KẾT”, thực hiện miễn phí dịch vụ Khách Hàng Bí Mật cho 05 Doanh Nghiệp đăng ký thực hiện chương trình SỚM NHẤT.

✓ SOI thực hiện TRẢI NGHIỆM dịch vụ của các đơn vị vào các THỜI ĐIỂM và ĐỐI TƯỢNG khác nhau, thực hiện đánh giá dịch vụ khách hàng của các đơn vị thông qua BẢNG HỎI CHUYÊN NGHIỆP. Chúng tôi sẽ gửi tới doanh nghiệp 01 BÁO CÁO về chất lượng dịch vụ khách hàng của Doanh Nghiệp. Báo cáo cung cấp các thông tin nhằm hỗ trợ các chủ Doanh Nghiệp:

➦ Phát hiện SỚM những vấn đề về dịch vụ khách hàng tại từng điểm giao dịch/ cửa hàng.

➦ Phát huy những ĐIỂM MẠNH trong dịch vụ khách hàng một cách tối đa.

➦ Tạo cơ chế giám sát KHÁCH QUAN và NHÂN VĂN đảm bảo cán bộ nhân viên tại mỗi cửa hàng thực hiện đúng (và tốt hơn) quy trình dịch vụ khách hàng của Doanh Nghiệp.

Để nhận được chương trình hỗ trợ trải nghiệm dịch vụ của SOI, vui lòng đăng ký tại đây


 

Khách hàng bí mật – Âm thầm tiến bộ cùng Doanh nghiệp!

Doanh nghiệp hoàn toàn có thể tự đánh giá chất lượng dịch vụ thông qua quan sát và thực hiện hoạt động khảo sát khách hàng. Tuy nhiên, dưới góc độ nhìn nhận các điểm còn hạn chế và tiêu cực từ bản thân Doanh nghiệp sẽ khác hẳn và không khách quan như chính những Khách hàng là người đưa thông điệp cần cải thiện đó tới Doanh nghiệp. Trong bối cảnh hiện nay, thật khó có thể kiểm soát các thông tin làm ảnh hưởng tới thương hiệu của Doanh nghiệp khi Khách hàng không lựa chọn phản hồi trực tiếp tới Doanh nghiệp những trải nghiệm không tốt của mình, họ chọn cách truyền thông tin đó cho bạn bè và người xung quanh.

Sự hài lòng của Khách hàng chính là yếu tố quyết định sự sống còn của Doanh nghiệp. Những thất vọng triền miên về chất lượng dịch vụ, chất lượng chăm sóc sau bán hàng thực sự là một trong những lý do khiến Doanh nghiệp thất bại. Trong khi, Doanh nghiệp lại mải giải quyết mớ bòng bong: tại sao đối thủ có doanh thu lớn như thế; tại sao những khách hàng trung thành bấy lâu nay quay lưng lại với mình; các chương trình quảng cáo khuyến mãi kích cầu đều không còn hiệu quả.

Phân tích và hiểu rõ Đối thủ cạnh tranh

Phân tích và hiểu rõ đối thủ
Khách hàng bí mật giúp Doanh nghiệp hiểu rõ và sâu về dịch vụ mà đối thủ đang cung cấp. Từ các báo cáo đánh giá tổng hợp hàng tuần/ tháng, Doanh nghiệp hoàn toàn có thể đưa ra những điểm mạnh – yếu và rút ra những bài học quý báu để cải thiện và đưa ra các chiến lược kinh doanh tốt hơn. Chi phí cho việc phân tích và hiểu rõ đối thủ cạnh tranh để biết mình cần làm gì luôn rẻ hơn rất nhiều lần chi phí chạy theo sự phát triển mạnh mẽ của đối thủ.

Đồng bộ chất lượng dịch vụ
Đồng bộ chất lượng dịch vụ
Giữa những chi nhánh với đặc thù địa lý, thu nhập, tâm lý tiêu dùng… khác biệt nhau, Khách hàng bí mật giúp Doanh nghiệp hiểu rõ tất cả điểm mạnh – yếu của mình để đưa ra được chiến lược giúp doanh số bám sát nhau.
Tuyến đầu được rèn đúc
Tuyến đầu được rèn đúc
Trong chiến trường kinh doanh Nhân viên bán hàng, nhân viên chăm sóc khách hàng là tuyến đầu của Doanh nghiệp. Khách hàng bí mật cung cấp thông tin hữu ích tới bộ phận quản lý chất lượng dịch vụ về thái độ, kỹ năng, nghiệp vụ phục vụ khách hàng của tuyến đầu này. Từ đó Doanh nghiệp hiểu và đưa ra được các quy trình tốt nhất cho họ để nâng cao thái độ tiếp xúc với khách hàng, hiểu rõ ngọn ngành về sản phẩm, hiểu rõ giá trị thương hiệu của Doanh nghiệp, biết cách xử lý các tình huống khó…v..v… Hình ảnh của Doanh nghiệp trong mắt khách hàng sẽ càng một tốt hơn.

3 lợi ích trên có được từ những bảng khảo sát đánh giá chi tiết và phù hợp nhất với ngành nghề mà Doanh nghiệp đang kinh doanh, từ đó chất lượng dịch vụ của Doanh nghiệp đang thực sự ở mức nào sẽ dễ dàng nhận thấy một cách khách quan nhất.

Khách hàng bí mật không phải là công cụ để “săm soi” mà là công cụ để “soi sáng” thân thiện của Doanh nghiệp để xác định với cán bộ nhân viên rằng: họ luôn luôn bị kiểm tra và đánh giá bất kỳ lúc nào, chính vì vậy mà thúc đẩy họ luôn trung thực nỗ lực phấn đấu và gìn giữ hình ảnh của Doanh nghiệp như chính hình ảnh của mình. Nhìn thấy nhược điểm để nhận thức và thay đổi là điều có lợi cho cả Doanh nghiệp và người lao động, từ đó sự gắn kết bền chặt tự nhiên giữa người lao động với Doanh nghiệp, Doanh nghiệp với Khách hàng sẽ tự đến như “Hữu xạ tự nhiên hương”.

SOI – Dịch vụ khách hàng bí mật đánh giá chi tiết và tổng thể về chất lượng Dịch vụ khách hàng, Quy trình nghiệp vụ Kinh doanh, Hiệu quả bán hàng trên đa kênh như: nội bộ, mạng xã hội, truyền thông báo chí, điểm giao dịch, chuỗi cửa hàng….

SOI – Am hiểu khách hàng: Là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng trong hơn 4 năm qua, SOI tin tưởng không ai am hiểu dịch vụ khách hàng bằng chính những nhân viên của chúng tôi. Chúng tôi giúp Doanh nghiệp hiểu Khách hàng thực sự muốn điều gì, từ đó xây dựng được những chuẩn đánh giá khách quan nhất theo quy tắc thấu hiểu nhất.

SOI – Đa dạng và linh hoạt: Với kinh nghiệp phục vụ đa ngành nghề, đánh giá trên tất cả các kênh tương tác với Khách hàng, chúng tôi có thể thực hiện các chương trình đánh giá tổng thể chất lượng dịch vụ kinh doanh và chăm sóc khách hàng của Doanh nghiệp một lần duy nhất và thường kỳ trong thời gian ngắn nhất với chi phí hợp lý nhất.

SOI – Tin cậy: Đội ngũ của chúng tôi và các chuyên gia được đào tạo nghiệp vụ khách hàng chuyên nghiệp và nhiều trải nghiệm, Doanh nghiệp sẽ hoàn toàn yên tâm và tin tưởng khi chúng tôi thay mặt Doanh nghiệp đánh giá và thẩm định chất lượng dịch vụ của mình.

SOI – Giải pháp toàn diện: SOI cung cấp giải pháp toàn diện nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của Doanh nghiệp.
– Khách hàng bí mật: còn được coi là giải pháp “cảnh báo sớm”, giúp các Doanh nghiệp nhận diện những tồn tại trong dịch vụ Khách hàng của mình trước khi những hạn chế đó gây ảnh hưởng đến uy tín Doanh nghiệp và làm mất đi những khách hàng mới và cả khách hàng thân thiết.
– Khảo sát khách hàng: giúp Doanh nghiệp hiểu chính xác mức độ hài lòng của khách hàng với dịch vụ khảo sát trực tiếp các Khách hàng thực của Doanh nghiệp.
– Đào tạo dịch vụ khách hàng: đào tạo nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng với nội dung được điều chỉnh phù hợp với nhu cầu và hoàn cảnh cụ thể của Doanh nghiệp, không áp đặt.

SOI – Chi phí tối ưu: Khách hàng có thể chọn hợp tác với chúng tôi trong một hoặc nhiều gói giải pháp với mục đích phù hợp nhất với các nhu cầu khác nhau của Doanh nghiệp, từ đó giúp Doanh nghiệp tối ưu được chi phí. Bên cạnh các lợi ích trực tiếp, khách hàng còn hưởng lợi về uy tín và thương hiệu từ các chương trình truyền thông của chúng tôi.

SOI – Âm thầm tiến bộ cùng Doanh nghiệp!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *