Monday - Friday8AM - 5:30PM
OfficesTầng 9, tòa nhà Nam Cường, Đường Tố Hữu, Phường La Khê, Quận Hà Đông, Hà Nội
Ghé thăm các trang xã hội của chúng tôi

Chìa khóa cho dịch vụ khách hàng tuyệt vời

14 July, 2018by soiprovn0

Lấy khách hàng làm trung tâm là một trong những yếu tố quan trọng trong dịch vụ khách hàng. Thế nhưng để khách hàng hiểu rằng doanh nghiệp đang nghĩ về họ và đang quan tâm tới nhu cầu của họ thì thật không hề đơn giản. Thậm chí nếu doanh nghiệp áp dụng không đúng cách sẽ dễ dàng khiến khách hàng quay lưng lại.
Dưới đây, SOI.Pro xin chia sẻ với bạn một câu chuyện mà việc đặt khách hàng làm trung tâm được áp dụng cực kì uyển chuyển.

rawpixel-250087-unsplash

Câu chuyện bắt đầu vào một ngày nắng nóng, một người phụ nữ đến quán cà phê mang theo một chú chó to và một chú chó nhỏ. Cô buộc chúng ở bên ngoài, vào trong gọi đồ uống và trở ra ngồi vào một chiếc bàn bên ngoài. Người phục vụ mang cà phê ra cho cô và một bát nước lớn cho chú chó to, một chén sữa nhỏ cho chú chó con. Người khách không hề đề nghị điều này, rõ ràng người phục vụ đã tự mình nghĩ ra. Cô gái rất cảm kích (hai chú chó chắc chắn cũng vậy) vì sự chu đáo của người phục vụ. Và rõ ràng từ đây, quán cà phê này sẽ có thêm một khách hàng trung thành mới.

Qua câu chuyện có thể thấy quán cà phê này luôn chú trọng đến việc đặt khách hàng làm trung tâm, cụ thể bằng các hành động như nhân viên phục vụ luôn chủ động giúp đỡ khách hàng hết sức có thể. Điều này chắc chắn sẽ để lại ấn tượng sâu sắc với khách hàng về một dịch vụ chuyên nghiệp. Còn với những nhân viên đeo “miếng che mắt” – làm lơ với khách hàng sẽ tạo nên dịch vụ kém và khách hàng quay lại là điều khó có thể xảy ra. Tất nhiên nói như vậy không phải là các doanh nghiệp phải “vật lộn” để chạy theo nhu cầu khách hàng. Chỉ đơn giản là dịch vụ của doanh nghiệp sẽ kém nếu họ không chịu nhìn sâu vào đôi mắt của khách hàng.

Vậy làm thế nào để đi đúng đường? Hãy nghĩ về thái độ bạn đang dùng để đối xử với khách hàng. Liệu họ đã phải là ưu tiên số một tuyệt đối của bạn chưa? Hay bạn chỉ nói thế mà chưa thực sự làm như thế? Bạn có đảm bảo sẽ không ngừng tìm cách tốt hơn để phục vụ khách hàng, giải quyết vấn đề của họ và làm cho cuộc sống của họ trở nên dễ dàng hơn?

 

Hãy biến điều đó thành mục tiêu và thành công sẽ nằm trong tay bạn. Trong thời gian tới, dịch vụ khách hàng chắc chắn sẽ là chiến trường mới cho các doanh nghiệp để dành được thị trường, vì thế hãy sẵn sàng ngay từ bây giờ!.

 

Đồng hành cùng SOI.Pro để nhận được những tư vấn chuyên sâu cùng các sản phẩm dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp cho sự phát triển doanh nghiệp của bạn.

soiprovn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

SOI.ProChuyên gia quản trị Trải nghiệm khách hàng
Thành viên của Hiệp hội Khách hàng bí mật chuyên nghiệp toàn cầu, khu vực Châu Á Thái Bình Dương
https://soipro.vn/wp-content/uploads/2019/04/img-footer-map-2.png
THEO DÕI CHÚNG TÔISOI.Pro Trang mạng xã hội
SOI - Dịch vụ khách hàng bí mật
AVANTAGEHeadquarters
Organically grow the holistic world view of disruptive innovation via empowerment.
OUR LOCATIONSWhere to find us?
https://soipro.vn/wp-content/uploads/2019/04/img-footer-map-2.png
GET IN TOUCHAvantage Social links
Taking seamless key performance indicators offline to maximise the long tail.

Copyright 2015 © Soi.Pro. All Rights Reserved. Designed by INNOCOM

contact